Readspread.com

News and Article

เครือโรงแรมเพนตาโฮเทลรุกตลาดไทย

เครือโรงแรมเพนตาโฮเทลรุกตลาดไทย เตรียมเปิดเพนตาโฮเทล กรุงเทพฯ ในปี 2563

 เพนตาโฮเทล เครือโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย ร่วมมือกับบริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือพีเอ็ม กรุ๊ป (PM Group) ประกาศพร้อมเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2563 โดยโรงแรมเพนตาโฮเทล กรุงเทพฯ จะตั้งอยู่ที่ทำเลทองใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ บริเวณเพลินจิต ลุมพินี การประกาศครั้งนี้ยังถือว่าเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญในการรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเครือบริษัทเพนตาโฮเทลอีกด้วย ทั้งนี้เพนตาโฮเทลมีแผนที่จะเปิดตัวที่พักแห่งที่สองในฮ่องกงช่วงปลายฤดูร้อนปีนี้

โรงแรมแห่งใหม่แห่งนี้ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันตามมาตรฐานของเพนตาโฮเทล สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ
แบรนด์ได้อย่างชัดเจน อาทิ เพนตาเลาจน์ บริเวณต้อนรับรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นการใช้งานและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังมีบริเวณบาร์อันทันสมัยที่ให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนและพบปะเพื่อนใหม่ได้อีกด้วย โดยโรงแรมเพนตาโฮเทล กรุงเทพฯ จะประกอบด้วยห้องพักจำนวน 157 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำและฟิตเนส ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้งใหญ่มากมาย ตลอดจนอาคารสำนักงานและสวนสาธารณะลุมพินี ทำให้โรงแรมเพนตาโฮเทล กรุงเทพฯ พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักในเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยแสงสีแห่งนี้ให้แก่ผู้เดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยวทั่วไป

นางสาวโซเนีย เชง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทโรสวู้ด โฮเทล ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเพนตาโฮเทล กล่าวว่า “การประกาศเปิดตัวเพนตาโฮเทล กรุงเทพฯ ครั้งนี้ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์เราในการขยายตลาดเข้าสู่ประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแนวคิดของเพนตาโฮเทลนี้ จะสามารถมอบประสบการณ์การเข้าพักโรงแรมที่แปลกใหม่ให้แก่ผู้เข้าพักได้ ซึ่งแนวคิดดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูงในทวีปยุโรปและเอเชีย โดยในกรุงเทพฯ เราได้เลือกทำเลทองอย่างลุมพินี เพราะบริเวณนี้เป็นแหล่งธุรกิจระหว่างประเทศที่สำคัญ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยผู้คนท้องถิ่นที่มีชีวิตชีวาและทิวทัศน์ที่สวยงาม เรามั่นใจว่าทำเลทองแห่งใหม่แห่งนี้จะเป็นหนึ่งในผลงานความสำเร็จที่จะพาธุรกิจของเราพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในประเทศไทยได้”

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เผยว่า “เครือโรงแรมเพนตาโฮเทลมีผลการดำเนินงานที่น่าเชื่อถือและมีความเชี่ยวชาญในการบริหารโรงแรมที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ เรารู้สึกยินดีที่จะได้ร่วมธุรกิจกับเครือเพนตาโฮเทล เพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในกรุงเทพฯ”

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทเจแอลแอลส์ โฮเทล แอนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ (JLL’s Hotels & Hospitality) ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของกลุ่มพีเอ็ม ในการช่วยค้นหาผู้ประกอบการโรงแรมและเจรจาข้อตกลง นายแอนดรูว์ แลงค์สตัน รองประธานกรรมการบริษัทเจแอลแอล กล่าวว่า “การลงนามข้อตกลงเพนตาโฮเทล กรุงเทพฯ ได้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของทั้งองค์กรและผู้ประกอบการในการเจริญเติบโตของตลาดกรุงเทพฯ และตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ให้แก่กลุ่มพีเอ็ม ในการนำเพนตา
โฮเทลมาสู่ประเทศไทย”

About Post Author

เขียนความคิดเห็น

Copyright © Readspread.com ติดต่อฝ่ายข่าว Tel.089-922-7859 Email/[email protected] | Newsphere by AF themes.